Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà

5/10/17

Triệu chứng bệnh mào gà ở nam giới



Ở nam giới có nhiều dấu hiệu bệnh sùi mào gà như: dương vật, bao quy đầu, dây chằng quy đầu, trên quy đầu, hậu môn, lỗ sáo, thậm chí là trong niệu đạo. thương tổn tại quá trình đầu là thường có nhiều nốt nhỏ, không có cảm giác đau luôn ngứa, càng ngày càng to và không ít lên, hình dạng giống với nốt mẩn, u nhú, hình súp lơ, mào gà.

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ giới



Ở nữ giới thường không có dấu hiệu rõ ràng, bao gồm rất nhiều triệu chứng như: đau nhức, ngứa rát cục bộ, ra máu và tiết dịch cô bé dưới lúc giao hợp hay gặp nhất tại âm môi, hay mềm, có màu hồng hay màu trắng đục, không có cuống u vừa rồi mạch máu, tập trung dầy, ban đầu bắt gặp ở các khu vực ướt át và vị trí tiếp xúc cọ sát như đường miệng âm đạo, âm hộ, lỗ tiểu,màng trinh, cũng có thể lan rộng đến âm môn và rất nhiều vị trí khác hoặc xung quanh hậu môn.


Bệnh sùi mào gà phát triển thế nào


Bệnh sùi mào gà tiến triển nặng không ngừng, ko có triệu chứng dừng lại, ngày một nặng và khó hỗ trợ trị bệnh hơn nếu không trị sớm. Thỉnh thoảng có các đợt bội nhiễm trùng gây loét, chảy máu,có mùi thối tại vị trí mụn nhọt mủ.

Trên đây là những triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ giới. Khi nhận thấy có những biểu hiện như trên, các bạn nên nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ điều trị sùi mào gà sớm trước khi bệnh trở nặng.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói