Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Chất lượng phòng khám đa khoa Thành Đức

26/9/18

Hai yếu tố được mọi người quan tâm nhất khi lựa chọn một cơ sở khám chữa bệnh đó là yếu tố về chất lượng và chi phí. Mọi người đều muốn bỏ những khoản chi phí phù hợp với chất lượng khi khám chữa bệnh. Tại phòng khám đa khoa Thành Đức, một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hiện nay trên địa bàn Hà Nội thì chất lượng, chi phí khám và điều trị tại phòng khám đa khoa Thành Đức như thế nào?

Hỏi: Chào phòng khám. Tôi hiện nay đang có mong muốn là tẩy nốt ruồi ở trên mặt vì nốt ruồi mọc ở vị trí khiến khuôn mặt tôi mất đi thẩm mỹ. Tôi đã tìm hiểu ở một số cơ sở tuy nhiên đặc điểm chung nhận thấy đó là chất lượng của những phòng khám này không thực sự tốt và chi phí thường phát sinh nhiều khoản thu không hợp lý. Qua bạn bè thì tôi được biết đến phòng khám đa khoa Thành Đức là một địa chỉ tẩy nốt ruồi rất hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên tôi không biết chất lượng cùng với chi phí khi khám và điều trị bệnh thật sự tại đây như thế nào. Mong được giải đáp.

(Nguyễn Nga – Hà Nội) 


Trả lời: Trước tiên xin cảm ơn bạn Nga đã gửi câu hỏi về cho phòng khám của chúng tôi. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc mà bạn đang gặp phải sau đây.

Chất lượng của phòng khám đa khoa Thành Đức như thế nào?


Chắc hẳn người bệnh nào khi lựa chọn một địa chỉ để khám chữa bệnh thì đều quan tâm đến chất lượng của nơi đó đầu tiên. Vậy tại phòng khám đa khoa Thành Đức thì chất lượng tại đây như thế nào?

Về cơ sở vật chất:


Tại phong kham Thanh Duc được đầu tư xây dựng hiện đại và tiện nghi. Các phòng ban như phòng xét nghiệm, phòng khám, phòng tiểu phẫu,…đều được đầu tư các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh hiệu quả. Với thiết kế hiện đại, các phòng luôn nằm trong điều kiện sạch sẽ và thoáng mát, tạo nên không gian thoải mái cho người bệnh.

Về nguồn nhân lực:


Tại phòng khám đa khoa Thành Đức có một đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh. Ngoài ra đội ngũ y tá luôn có thái độ phục vụ bệnh nhân một cách chuyên nghiệp và tận tình. Luôn đảm bảo bệnh nhân nhận được sự phục vụ đầy đủ và chu đáo nhất khi tới khám chữa bệnh tại đây.

Phương pháp điều trị đa dạng:


Tại phòng khám đa khoa Thành Đức luôn áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại và đa dạng trong việc điều trị. Tuy nhiên hiệu quả luôn giữ ở mức tối ưu nhất, ở mỗi giai đoạn hay tình trạng bệnh khác nhau thì các bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp điều trị thích hợp. Đảm bảo hiệu quả điều trị và an toàn với bệnh nhân.

Với những điều này đã làm nên phong kham da khoa Thanh Duc có chất lượng thuộc top đầu các phòng khám trên địa bàn Hà Nội. Vì vậy mọi bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của phòng khám

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thành Đức


Do đã nắm bắt tâm lý lo lắng của bệnh nhân khi tới khám chữa bệnh. Tại phòng khám đa khoa Thành Đức đã có những quy định chặt chẽ và cụ thể về vấn đề chi phí khám chữa bệnh. Cụ thể như sau:

  • Đầu tiên mọi chi phí điều trị sẽ được niêm yết và công khai một cách rõ ràng theo từng mục quy định. 
  • Sau khi khám và chẩn đoán tình trạng của bệnh nhân thì các bác sĩ sẽ tư vấn phổ biến cho bệnh nhân những phương pháp điều trị thích hợp. Cùng với đó là phổ biến về chi phí để người bệnh có thể chủ động chuẩn bị. 
  • Phòng khám sẽ cam kết với bệnh nhân sẽ không có bất kỳ một loại chi phí nào khác trong quá trình điều trị. 
  • Phòng khám có thể sẽ hỗ trợ kinh phí điều trị cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và không có bảo hiểm y tế hỗ trợ. 

Bởi vì sự công khai minh bạch về chi phí khám chữa bệnh mà vị vậy phòng khám Thành Đức đã nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía những bệnh nhân đã từng đến khám chữa bệnh tại đây.

Việc chi phí cho khám chữa bệnh cao hay thấp còn phụ thuộc vào những yếu tố như: Tình trạng của bệnh nhân, phương pháp điều trị, liệu trình điều trị. Vì điều này cho nên để có thể tiết kiệm được chi phí thì người bệnh nên sớm đến khám và điều trị bệnh.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp những thắc mắc mà bạn Nga đang phân vân. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến tẩy nốt ruồi tại phòng khám đa khoa Thành Đức của chúng tôi. Với ưu điểm tẩy nốt ruồi an toàn, không để lại sẹo hay di chứng, thời gian nhanh chóng cùng với mức chi phí hợp lý. Chắc chắn bạn Nga sẽ hài lòng khi tới với chúng tôi.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn thì bạn có thể gọi đến số 0166.2285.888 để được các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thành Đức tư vấn miễn phí cho bạn.

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói