Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Viêm âm đạo có nên mang thai không?

4/10/17

Thời gian này, các bác sĩ ở phòng khám đa khoa rất hay nhận được câu hỏi: bị viêm vùng kín có cần thụ thai không? bởi nhiễm trùng âm hộ dù không trực tiếp biến chứng đến sức khỏe, nhưng lại đem đến nhiều hệ lụy giúp chị em phụ nữ. bởi vậy, để chị em nữ giới có câu giải thích chính xác giúp khúc mắc này, bài viết dưới đây có thể là phân sẻ của nhiều bác sĩ về: bị nhiễm âm hộ có cần thụ tinh không, như sau:

Bài viết liên quan:

Cách chữa bệnh đái dắt hiệu quả
U xơ tiền liệt tuyến nguy hiểm thế nào?

Bị viêm âm đạo có nên mang thai không?


Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa gặp ở chị em tại các độ tuổi, nhưng mà thường gặp nhất vẫn là phụ nữ trong độ tuổi sinh sản và các người đã có giao hợp. Theo một vài thống kê gần đây cho biết có tới 50% nữ giới gặp phải bệnh này ít nhất một lần trong đời, từ đó sẽ bắt gặp mức độ phổ biến của bệnh đối với cơ thể phái yếu là như thế nào.

Có nhiều tác nhân gây nhiễm trùng vùng kín như: nhiễm trùng âm hộ nguyên do vi rút, khí sinh trùng, rối loạn cân bằng nội tiết sinh dục… Nhưng luôn bắt gặp nhất vẫn là viêm bộ phận sinh dục nguyên nhân nấm candida, nguyên sinh động vật Trichomonas và tạp trùng tạo ra.

Với câu hỏi: mắc phải nhiễm trùng âm đạo có cần mang thai không? nhiều bác sĩ giúp biết: con gái mắc phải nhiễm trùng cô bé thì tốt hơn hết là không nên mang thai thời gian chưa điều trị bệnh triệt để, vì những nguồn gốc sau đây:

Biến chứng kế tiếp thai nhi: Nếu trong giai đoạn thụ thai người mẹ mắc phải viêm âm hộ sẽ tác dụng không nhỏ tới thai nhi trong bụng, cụ thể như:

- Làm ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi: Con của thai phụ mắc phải viêm cô bé có nguy cơ phát triển không bình thường là rất cao, trẻ sẽ bị khuyết tật một vài bộ phận trên đây cơ thể hoặc trí não phát triển không bình thường nguyên do sự xâm nhập của virut gây hại.

- Sảy thai, thai chết lưu: rất nhiều trường hợp chị em bị nhiễm trùng bộ phận sinh dục, dẫn tới tình trạng bị sảy thai, sinh non hoặc thai chết lưu. Điều này không chỉ nguy hại đối với thai nhi mà còn tác dụng không nhỏ tới tính mệnh của bà mẹ.

- Ngoài ra, phụ nữ thời điểm lựa chọn biện pháp sinh hay, thai nhi cũng phải đối mặt với rất nhiều biến chứng như: căn bệnh có thể lây truyền sang thai nhi, làm cho trẻ dễ mắc phải mắc các căn bệnh về đường hô hấp, về da…

Ảnh hưởng tới thai phụ: Ngoài ảnh hưởng tới đứa bé trong bụng, thì bà mẹ cũng phải chịu nhiều tác dụng không nhỏ đến tính mệnh cũng như tâm lý:

- Nữ giới trong quá trình mang bầu vốn đã phải chịu nhiều áp lực, thêm vào đó việc nhiễm nhiễm trùng phụ khoa có thể khiến bộ phận sinh dục liên tục trong trạng thái ướt át, tạo điều kiện giúp nấm, tạp trùng, virut có cơ hội tiến triển nặng và xâm nhập sang các bộ phận khác. Dẫn đến căn bệnh ngày một nặng và gây khó khăn cho công tác trị bệnh.

- Bên cạnh đó, việc âm hộ tiết dịch thường xuyên cũng khiến tâm lý của nữ giới chịu những ảnh hưởng nhất định. Cụ thể bạn gái liên tục phải gánh chịu cảm thấy ngứa ngáy, đau rát. Lâu dần, làm cho chị em nữ giới mất tự tin, ngại giao tiếp với người không giống thậm chí sẽ dẫn tới tình trạng stress, trầm cảm.

Do đó, chữa bệnh dứt điểm căn bệnh nhiễm trùng âm đạo trước thời điểm có thai là việc làm cần phải và cần tiến hành ngay.

Hiện, phòng khám đa khoa cũng là một trong các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và được đông phụ nữ tin tưởng lựa chọn. do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ y có thể giải quyết khỏi các vướng mắc của bản thân thì phòng khám đa khoa sẽ là điểm tới khoa học.

Ngoài ra, trong quá trình chữa để đạt được lợi ích tốt tối đa, người bệnh nên thực hành theo chỉ định của chuyên gia, không nên tự ý thay đổi quá trình thường ngừng áp dụng thuốc thời điểm. Bên cạnh đó, để căn bệnh không có nguy cơ tái nhiễm hay tăng nặng thì chị em phụ nữ nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt của tôi, cũng như thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức đề kháng giúp cơ thể.

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói