Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị giang mai ở nữ

17/7/18

yếu tố dẫn tới bệnh tim la ở chị em là gì ?


Do quan hệ tình dục ko an toàn sở hữu đối tác mắc bệnh: Bởi bệnh giang mai là một bệnh phường hội nên tuyến phố nhiễm bệnh nhanh và phổ thông nhất là qua việc quan hệ tình dục ko an toàn với bạn tình dương tính hình thành xoắn khuẩn giang mai . Việc quan hệ dục tình ở đây tính cả một số hình thức quan hệ qua tuyến phố âm đạo, lỗ đít và quan hệ qua  con đường miệng ko bảo vệ .

Lây từ mẹ sang con: phái yếu mắc bệnh giang mai nhưng không biết vẫn sở hữu thai hoặc trong khi đang với thai bị mắc bệnh với nguy cơ cao lan truyền sang thai nhi duyệt dây rốn hoặc nước ối khiến đứa trẻ sinh ra mắc bệnh tim la bẩm sinh.

tiếp xúc chứa vết thương hở của người bệnh: Vi khuẩn giang mai khi xâm nhập vào thân thể tranh thủ đi vào huyết thanh, máu của người bệnh. thành ra lúc ai ngừng thi côngĐây vô tình xúc tiếp sở hữu một vài vết thương hở sở hữu dịch, máu cất khuẩn tim la cũng sở hữu thể bị lan nhiễm bệnh.

Lây qua con đường máu: Vô tình truyền máu của người bị giang mai cũng là nguyen nhan cua benh giang mai

ủ ấp hôn, hoặc xúc tiếp thân tình có người bệnh cũng là khởi thủy truyền nhiễm căn bệnh này, bên cạnh đó tỷ lệ này khá ít.

một điều cần lưu ý là bệnh giang mai lan mạnh nhất trong thời kì ủ bệnh, thời kì một, hai và công đoạn tiềm ẩn . lúc bệnh giang mai đã chuyển sang giai đoạn cuối, người bệnh ko còn khả năng lây nhiễm cho người xung quanh nữa.



Triệu chứng của bệnh giang mai ở bạn nữ


công đoạn một

Sau mức độ ủ bệnh khoảng trong khoảng 3 – 90 ngày (trung bình là 3 tuần), người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh. dấu hiệu nhận biết bệnh giang mai ở phái nữ công đoạn đầu là việc xuất hiện cỗ áo tim la và hạch.

hòm tim la là các vết lở hình tròn hoặc hình bầu dục, mắc kích thước trong khoảng 0,3 – 3cm, bờ nhẵn, có màu đỏ. Vết loét tim la mọc đều đặn, với dừng rõ ràng, đáy sở hữu màu đỏ như thịt tươi, nền cứng, khi lấy tay ấn vào không thấy cảm giác đau và cũng không gây ngứa ngáy. Sau 5 – 6 ngày xuất hiện săng giang mai , cơ thể người bệnh sẽ xuất hiện hạch.

cỗ áo giang mai ở chị em thường xuất hiện ở: âm đạo, môi lớn , môi bé, cổ tử cung,… còn nam giới thường mọc ở quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật,… không rất nhiều thế , cỗ áo giang mai cũng sở hữu thể xuất hiện ở vòng quanh "cửa sau" , khoang mồm và lưỡi. các triệu chứng bệnh giang mai ở phái nữ quá trình 1 sẽ tự biến mất sau 3 – 6 tuần.

công đoạn 2

triệu chứng bệnh tim la ở đàn bà thời kỳ hai xuất hiện sau mức độ đầu trong khoảng 4 – 10 tuần. Ở cấp độ này, bệnh bị bộc lộ rầm rộ và phức tạp hơn. Xuất hiện nốt ban mọc đối xứng có màu hồng như hoa anh đào hoặc màu hơi tím, sở hữu thể mọc ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể , nhưng cốt yếu là mọc ở lưng và 2 bên mạn sườn, tứ chi. khi lành cỗ áo giang mai ko để lại sẹo.

không rất nhiều thế , giang mai giai đoạn 2 cũng gây ra một vài mảng sẩn, một số vết phỏng nước, vết loét ở da và niêm mạc sở hữu nhiều kích thước khác nhau. Đây là quá trình người bệnh lây diễn đạt nhiễm trùng huyết do xoắn khuẩn giang mai . đồng thời , người bệnh luôn với miêu tả sốt dẻo và nổi hạch.

công đoạn 3

giang mai thời kỳ 3 xuất hiện trễ, khoảng từ 5 – 15 năm sau lúc xuất hiện săng tim la.

Ở mức độ 3, sang thương sâu như củ (gọi là củ giang mai), gồm ở da, xương, cơ, nội tạng, tâm thần và tim mạch. khi lành, củ tim la sẽ để lại sẹo, vết thương bị biến dạng. thời kì này không với hạch.

Xem thêm: xet nghiem giang mai o dau

Điều trị bệnh tim la ở nữ giới như thế nào ?


Bệnh giang mai ở bạn nữ càng được chữa trị sớm khả năng khỏi càng cao. trái lại giang mai ở cuối quá trình tiềm ẩn và trong cấp độ cuối chẳng thể chữa khỏi triệt để được, các bí quyết vận dụng chỉ nhằm gây cho giảm sự tiến triển của bệnh và hạn chế rất nhiều biến chứng do bệnh đem tới .

bí quyết điều trị tim la trong công đoạn đầu (thời kì một và 2): sử dụng thuốc theo chỉ định của chuyên gia chuyên khoa tiêm hoặc uống liều độc nhất . một số chiếc  thuốc với thể sử dụng sở hữu cả phái đẹp đang bắt đầu thấy thai.

Cũng với 1 số dòng thuốc không đáp ứng nhìn thấy nữ đang mắc thai bạn cần phân tích kĩ hoặc hỏi quan điểm bác sĩ trước khi sử dụng giảm thiểu trường hợp tự tiện dùng gây ra những tác dụng phụ thậm chí là biến chứng ko nên với thậm chí gây tác động xấu đến thai nhi.

Điều trị tim la giai đoạn cuối: Cũng tiêm những liều thuốc theo chỉ định của thầy thuốc sở hữu thể tiêu sử dụng liều cao liên tục trong khoảng 10 ngày.

không rất nhiều thế người bệnh cần lưu ý sau khi chữa bệnh khoảng 3 tháng người bệnh cần đi làm cho xét nghiệm lại. Trong hai đến 3 năm tiếp theo cứ 6 tháng đi xét nghiệm 1 lần để cứng cáp bệnh đã chữa khỏi tận gốc. Trường hợp bệnh sở hữu triệu chứng tái phát, chưng sỹ sẽ phải tăng gấp đôi liều lượng thuốc.

một vài giải pháp trên chỉ có thể chữa được bệnh tim la ở nữ chứ không tạo ra mất một vài nguy hại do giang mai gây ra trước chậm tiến độ .
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói