Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Trị vảy nến với bài thuốc nam hiệu quả cao

2/7/18

Bệnh vảy nến được điều trị bằng nhiều lần loại thuốc không giống nhau, có thuốc tây, thuốc bắc và thuốc nam. mỗi loại thuốc đều có ưu nhược điểm riêng.

Song xét về chiều sâu trong chữa trị, độ lành tính và chi phí thì thuốc nam được ưa chuộng hơn. Bài viết sau đây sẽ đề cập tới biện pháp điều trị bệnh vảy nến bằng thuốc nam và một vài khúc mắc xung quanh việc chữa này.

Đặc điểm của thuốc nam đó là hoặc dựa vào thành phần có trong cây thuốc để sắp thang, sắc nước uống, chữa từ bên trong còn thuốc tây thường là bôi trực tiếp ngoài da.


* Nội dung liên quan: bệnh vảy nến có chữa được không?

Bạn có thể tham khảo các bài thuốc nam sau để chữa bệnh vảy nến:

Trị vảy nến bằng phương pháp dân gian với bài thuốc nam

Chữa trị vảy nến bằng củ cây thổ phục linh sắc với cải trời

- Để dùng, lấy 100g cây cải trời và 80g củ khúc khắc sắc với 1 lít nước, sắc cạn còn 300-400ml nước, chia đều uống trong ngày.

- Thổ phục linh là thảo dược có vị ngọt, nhạt, tính bình, tác động vào 2 kinh can và vị. Thổ phục linh có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, chữa đau khớp xương, trừ sưng thủng.

- Có thể dùng thêm thuốc philatop để hỗ trợ điều trị hay bôi thêm những thuốc Salixylic 5%, crizophanic 5%, dầu Cađơ (Huile Cade) 10%, mỡ Saburô (Sabouraud).

Chữa trị vảy nến bằng sâm đại hành 

Sâm đại hành  có tác động bổ máu, chống nhiễm trùng, sát khuẩn
Đây là cây thuốc quý có tác dụng bổ máu, chống viêm, kháng khuẩn Vì vậy nó được ứng dụng để điều trị vảy nến vì nhiễm khuẩn.

Cách làm: cắt củ cây sâm đại hành thành những miếng nhỏ, phơi khô, mỗi ngày lấy 15-20 gam đem sắc nước uống hoặc lau rửa Địa điểm da nhiễm phải. dùng liên tục trong 2 tháng sẽ bắt gặp hiệu quả.

Trị vảy nến bằng lá lốt

- Kèm theo việc là một gia vị dùng để nấu ăn, lá lốt có thể giảm mụn, sưng mủ, lở loét, giải độc cần phải có thể chữa trị căn bệnh vảy nến thể mủ và vảy nến mảng rất được.

- Cách làm: dùng lá lốt tươi đem rửa sạch, cho vào máy xay nhuyễn, lọc lấy nước uống hàng ngày, mỗi ngày khoảng 30 gam, trong 30 ngày sẽ xuất hiện căn bệnh thuyên giảm. sử dụng thêm giải pháp tắm bằng nước lá lốt sẽ cho hiệu quả nhanh hơn.

Chữa vảy nến bằng lá lược vàng

Tìm kiếm thông tin trên mạng bạn sẽ thấy không ít trường hợp bệnh nhân thật việc thật đã chữa vảy nến bằng lá lược vàng.

Lá lược vàng chứa rất nhiều lần tố chất cho chống oxy hóa, ổn định hệ thống miễn dịchCây Lược vàng có tên khoa học là Callisia fragrans thuộc họ Thài lài (Commelinaceae), cây lược vàng còn có tên là (địa) lan vòi, lan rũ, cây bạch tuộc, trái lá phất dũ, giả khóm. Toàn cây có chứa các chất có hoạt tính sinh học bao gồm flanovoid, steroid, và nhiều khoáng tố vi lượng, có lợi cho tính mệnh.

Qua tìm hiểu giúp thấy, lá lược vàng chứa nhiều lần tố chất cho chống oxy hóa, ổn định hệ thống miễn dịch, tiêu diệt vi khuẩn, chống dị ứng cần thiết có khả năng chữa trị bệnh vảy nến tốt.

- Phương pháp làm: bạn chọn 6-9 lá càng già càng tốt, rửa sạch, để ráo rồi giã nhỏ vắt lấy nước, pha nước cốt với 100 ml nước ấm, ½ thìa muối, uống luôn 1 ly mỗi ngày (dùng trước khi ăn). Bã thuốc thì đắp lên khu vực da nhiễm phải khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Mặc dù đã được chứng minh bằng thực tế nhưng những bài thuốc nam không phải lúc nào cũng lợi ích tốt với tất cả mọi người bệnh. Hơn nữa cơ địa của mỗi người bệnh là không giống nhau cần thiết bệnh nhân không được tự ý dùng thuốc mà cần phải tới xét nghiệm ở những phòng khám da liễu để được các bác sỹ chuyên môn chẩn đoán căn bệnh và chỉ định đúng thuốc.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói