Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Một số liệu pháp chữa mụn cơm bằng mẹo dân gian

7/8/18

cach tri mun com bằng mẹo dân gian là điều được tất cả người kiếm tìm . Lý do của điều này là bởi mụn cơm, mụn cơm khô ko chỉ gây phiền toái về mặt thẩm mỹ mà còn cả trong sinh hoạt.

Vậy chữa mụn cơm khô bằng những mẹo nhỏ dân gian sẽ theo một số công thức gì? Hãy cộng chúng tôi Đánh giá về những liệu trình chữa mụn cơm đơn thuần hiệu quả


phương hướng chữa mụn cơm bằng lá tía tô


Lá tía tô là chiếc rau lá, mẫu lá thuốc đông y thân thuộc bị mọi người trong nấu bếp, chữa 1 số bệnh liên tưởng đi tới cảm cúm… không những thế , ít ai biết rằng tử tô còn với một công dụng xuất sắc khác Đó là giúp “thổi bay” mụn cơm, mụn cóc ở tay, chân.

Công thức “tẩy” mụn cơm bằng lá tía tô: Lấy khoảng 10 lá tử tô già sau chậm tiến độ rửa sạch. Giã nát hoặc vò nát lá tía tô sau chậm tiến độ sử dụng bông thấm nước cốt lên mụn cơm. lúc nước tía tô trên tay khô, bạn lấy bã tử tô đắp lên mụn cơm rồi băng kín lại khoảng 45 phút sau Đó tháo dỡ ra rửa sạch.

Chữa mụn cơm nhờ tỏi


Cũng như tử tô, tỏi không chỉ là một thứ gia vị hoàn hảo mà trong các bài thuốc dân gian, tỏi được xem là “thần dược”. Về bản chất , tỏi với tính sát khuẩn, kháng viêm, bảo về tế bào hết sức tốt. vì vậy , giả dụ bạn không muốn sử dụng Một vài biện pháp y khoa hiện đại để trị mụn cơm thì nhiễm thể tham khảo công thức trong khoảng tỏi.

phương pháp thực hiện: Bóc bớt vỏ tỏi nhưng ko bóc hết phần áo tỏi. Đập dập củ tỏi (không băm) sau chậm triển khai đắp miếng tỏi đập lên vết mụn cơm. Băng kín vết mụn trong tầm 30 phút rồi túa ra rửa sạch.

Lưu ý khi trị mụn cơm bằng tỏi: ko chà sát quá mạnh tỏi lên phần mụn cơm. Vì tỏi mang tính nóng, nhiễm thể gây “bỏng” những vùng da loanh quanh đó khi bạn đắp quá lâu hoặc sai bí quyết nên lúc đắp, bạn cần đảm bảo công nghệ cũng như tuân thủ đúng thời điểm .

Chữa mụn cơm bằng nhựa đu đủ xanh


Trong công thức làm đẹp da, nhựa đu đủ xanh luôn là chọn lựa số một. Trong thành phần của nhựa đu đủ xanh sở hữu số đông vitamin nhất thiết mang như A, B1, C… các hợp chất này 1 phần giúp tẩy những tế bào nám, da chết, mụn…, 1 phần giúp da khoẻ, sáng hơn.

với biện pháp trị mụn cơm(cách chữa mụn cơm ở mặt), mụn cám này thì trước tiên, bạn cắt lấy một quả đu đủ đã xanh già (không nên cắt quả quá non). dùng dao khứa nhẹ một đôi tuyến đường trên phần vỏ quả để cho nhựa chảy ra. Hoà phần nhựa đu đủ này với một chén nước con.

sử dụng khăn hoặc bông chấm phần nước nhựa đu đủ này lên vết một cơm. Bạn bôi nước trong khoảng 2 – 3 lần trong cộng một lần bôi, tiến hành ngày từ hai – 3 lần cho đi đến khi mụn cơm mờ rồi mất hẳn.

một vài mẹo chữa mụn cơm khác


Ngoài ba công thức chữa mụn cơm chính như nói trên thì trong dân gian còn lưu truyền một vài công thức khác như sau:

Chữa mụn cơm nhờ cây thầu dầu


Rửa sạch mụn và vùng da quanh quéo đó . Bôi phần tinh dầu của cây thầu dầu lên vết mụn và phần da đã làm sạch. khiến trong tầm một – hai lần mỗi ngày từ 3 – 4 tuần.

Chữa mụn cơm nhờ lô hội


Lô hội hay còn được gọi là nha đam. Để thực hiện, bạn cắt đôi lá nha đam sau chậm tiến độ bôi phần gel lên vết mụn. sinh nên liên tục khoảng 3 lần mỗi ngày cho đi tới khi mụn hết.

Chữa mụn cơm nhờ nhiệt


có công thức này, bạn mắc thể vận dụng bất cứ khi nào bạn cầm vật ấm, nóng. Áp phần mụn cơm vào vật sở hữu nhiệt cho tới lúc bạn không chịu được nóng. khiến liên tục và thường xuyên để giúp dạng bỏ mụn(mẹo chữa mụn cơm ở tay).
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói