Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Dương vật chảy mủ cảnh báo dấu hiệu của bệnh lậu

24/10/17

Câu hỏi tư vấn: Chào bác sĩ! em năm nay 32 tuổi, tuần trước trong lần đi liên hoan cuối năm cùng công ty có say quá chén, cần phải mấy anh đồng nghiệp rủ đi “bóc bánh trả tiền”. Ba hiện nay tại đầu dương vật của em bỗng bắt gặp rỉ mủ vào mỗi buổi sáng gây các khó chịu, bất tiện. mình vấn đề không biết cậu bé chảy mủ như vậy là nhiễm bệnh gì? Mong bác sĩ giúp mình giải đáp, tôi xin cảm ơn!


Dương vật bị chảy mủ là bệnh gì?


Các chuyên gia phòng khám cho biết, tình trạng dương vật chảy mủ là hiện đang rất thường gặp. Nó sẽ là hiện tượng thông thường tại phái mạnh sau khi xx. song, nếu tình trạng này cải thiện, thường xuyên, mủ không ít sẽ nam giới đang mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm nào đó.

Với tình trạng của bạn có gần gũi không sử dụng bao cao su bên ngoài cần xác suất bạn bị mắc bệnh xã hội là rất cao. biểu hiện chảy mủ cậu nhỏ rất sẽ bạn đang mắc bệnh lậu.

Bệnh lậu
là bệnh tình dục nguy hại, do nhưng mà cầu khuẩn gây ra. căn bệnh một khi đã mắc phải thì không thể chữa triệt để, nếu điều trị triệt để thì vẫn có nguy cơ mắc phải tái phát, nếu người bệnh không giúp đỡ cơ thể cẩn thận.

Tác nhân gây nên căn benh lau là bởi vì người bị bệnh có đường tình dục không an toàn, có không ít đối tác cùng lúc, lây lan qua vết thương hở hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh còn sẽ lây lan từ mẹ sang con,…

Bệnh lậu có khi ủ bệnh 3 ­- 7 ngày, căn bệnh lậu có thể có các biểu hiện như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đất nhiều lần, tiểu ra mủ, tiểu máu, nổi hạch, cơ thể mệt mỏi, sốt nhẹ, cậu nhỏ chảy mủ… Ngoài ra, khi căn bệnh lậu mãn tính, sẽ nguy hiểm thành những bệnh nguy hại ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh, nặng sẽ gây vô sinh hiem muon.

Chính do mọi nguy hiểm mà bệnh lậu gây nên nhiều bác sĩ của chúng mình có lời khuyên giúp những bạn ngay khi xuất hiện biểu hiện cậu bé chảy mủ, đau buốt cần thiết kế tiếp ngay những phòng khám chuyên khoa để khám xét nghiệm và điều trị kịp thời. Tránh khi căn bệnh đã chuyển thành mãn tính có thể gây các nguy hiểm có thể gây khó khăn trong việc trị bệnh.

Bạn thân mến trên đây là câu giải thích của rất nhiều chuyên gia về tình trạng mà bạn đang mắc phải. Điều bạn cần phải làm ngay hiện nay là cần đi khám xét nghiệm để chuyên gia đưa ra kết luận chính xác về căn bệnh và cho bạn hướng trị bệnh hợp lý nhất.

Tham khảo thêm: tại đây!
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói