Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Dài bao quy đầu có ảnh hường gì không?

15/1/18

Dài bao quy đầu là một trong những bất thường về bao quy đầu và xảy ra với rất nhiều nam giới hiện nay. Nam giới khi bị dài bao quy đầu đều rất băn khoăn vì những nguy hại của bệnh. Cũng chính vì vậy mà “Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không” “Dài bao quy đầu có nguy hiểm không” trở thành vấn đề cần được giải đáp mà các bác sỹ chuyên khoa nhận được rất nhiều trong tuần vừa qua.


Xem thêm:

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không ?


Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không ? Bao quy đầu dài nếu không tiến hành điều trị sẽ gây ảnh hưởng đến việc vệ sinh, sinh hoạt hàng ngày của nam giới cũng như nhiều tác hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Sau đây là một số ảnh hưởng của dài bao quy đầu đối với nam giới bị bệnh:

Dễ mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục


Bao quy đầu dài mà không cắt đi sẽ khiến cho vi khuẩn tồn tại dưới da bao quy đầu xâm nhập và tấn công gây ra các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu… Nguy hiểm hơn các vi khuẩn này còn lây ngược vào trong gây viêm đường tiết niệu hay viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn thậm chí có thể gây viêm ống tinh.
Kìm hãm sự phát triển của dương vật

Dài bao quy đầu là nguyên nhân khiến dương vật bị chit hẹp, không thể phát triển một cách bình thường như những người khác làm cho kích thước dương vật bị giảm đáng kể thậm chí là bị lệch, bị cong.

Làm giảm khoái cảm tình dục


Dương vật phát triển không bình thường, thậm chí có hình dạnh bất thường như lệch, cong khiến nam giới mất tự tin trước bạn tình. Hơn nữa, dương vật bé còn làm giảm khoái cảm tình dục.
Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý

Bao quy đầu dài làm cho dương vật gần như không thể lộ ra ngoài khiến dương vật rất mẫn cảm và dễ bị kích ứng khi ra ngoài. Chính vì vậy mà khi quan hệ nam giới thường dễ bị xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh thậm chí liệt dương gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến vô sinh.

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không - làm suy giảm chức năng sinh lý

Ảnh hưởng đến thận


Nam giới bị dài bao quy đầu dễ bị viêm bao quy đầu và viêm đường tiết niệu khiến nam giới gặp khó khăn khi tiểu tiện cũng như sự bài tiết của thận. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ khiến thận bị tổn thương và có thể dẫn đến suy thận.

Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng


Đây là một trong những ảnh hưởng rõ rệt của dài bao quy đầu mà nam giới có thể dễ dàng nhận thấy đó là nó làm nam giới cảm thấy đau tức mỗi khi quan hệ. Không chỉ có vậy, nó còn làm hạn chế khả năng cương dương của nam giới một cách đáng kể. Từ những tác động làm giảm khả năng tình dục đó thì chất lượng đời sống vợ chồng cũng sẽ bị ảnh hưởng của bao quy đầu dài.

Gây bệnh cho bạn tình


Lượng vị khuẩn lớn chứa trong bao quy đầu sẽ rất dễ xâm nhập vào âm đạo nữ giới trong quá trình quan hệ gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Nguy hiểm đáng kể đó là bệnh ung thư tử cung do các chất bẩn lâu ngày tích tụ tại bao quy đầu của nam giới.

Ung thư dương vật


Theo kết quả điều tra hiện nay thì hầu hết những người bị ung thư dương vật đều là những người có bao quy đầu dài. Ung thư dương vật ở nam giới được gây ra do nhiều yếu tố trong đó nguyên nhân đáng kể đó là bựa sinh dục mãn tính.

Tham khảo:

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói