Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Chữa suy giảm ham muốn tình dục ở nam

20/1/18

Nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục


Để chữa trị tình trạng giảm ham muốn tình dục cần dựa vào nguyên nhân gây bệnh. Thông thường, tình trạng này do những yếu tố sau gây ra:


Tham khảo:



Tâm lý: Áp lực công việc, mâu thuẫn quan hệ vợ chồng khiến nam giới rơi vào tình trạng căng thẳng, lo lắng lâu dần không còn hứng thú với chuyện chăn gối.

Bệnh lý: Trong quá trình điều trị các bệnh như cao huyết áp, suy gan, suy thận, viêm đường tiết niệu,… thuốc gây tác dụng phụ kết hợp lo lắng về bệnh tât khiến nam giới suy giảm ham muốn.
Chế độ sinh hoạt không lành mạnh: Sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, chế độ dinh dưỡng không đầy đủ, lười vận động là những thói quen xấu dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở nam giới.
Tuổi tác, giảm nội tiết sinh dục: Nam giới càng lớn tuổi, lượng Testosteron giảm xuống kéo theo suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương,.... Vì vậy, tuổi tác cũng là nguyên nhân suy giảm tình dục, giảm ham muốn.

Cách điều trị suy giảm ham muốn tình dục ở nam


Để khắc phục tình trạng giảm ham muốn tình dục thì nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra tình trạng bệnh và xác định nguyên nhân, dựa vào kết quả thu được, bác sĩ sẽ giúp nam giới lựa chọn hướng điều trị phù hợp nhất để giảm thiểu tình trạng bệnh.

Cải thiện tâm lý: Là yếu quan trọng trong việc điều trị suy giảm ham muốn tình dục, bác sĩ sẽ đưa ra những hướng trị liệu giúp nam giới giải tỏa bớt căng thẳng, mệt mỏi trong công việc hoặc nam giới có thể đến các chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn về phương pháp trị liệu tâm lý.
Điều trị nguyên nhân từ bệnh: Nếu đã xác định mắc phải các bệnh lý nam khoa khiến cho nam giới giảm ham muốn tình dục thì cần điều trị tích cực các bệnh lý nam khoa mắc phải, có như vậy mới tăng được khả năng ham muốn tình dục trở lại.
Nếu để tình trạng kéo dài sẽ gây khó khăn cho việc điều trị về sau, cách tốt nhất là đến các chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh để sớm cải thiện tình trạng. Đừng nên e ngại mà chần chừ kéo dài, hạnh phúc gia đình và sức khỏe của bạn sẽ gặp nhiều nguy hiểm.

Bài viết liên quan:

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói