Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ

24/3/18

Cách thứ nhất: chữa xuất tinh sớm bằng cách ấn lưỡi quanh vòm miệng

Đây là một trong những cách chống xuất tinh sớm rất hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Cách này thực hiện rất đơn giản, chỉ cần ấn đầu lưỡi vào vòm miễng phía trên rồi đẩy lưỡi quanh vòm miệng khi thấy sắp xuất tinh lúc quan hệ là được. Hãy nhớ, nếu làm 1 lần chưa được thì làm hai lần.



Thay vì sử dụng những phương pháp chống xuất tinh sớm cũ kỹ thì hãy thử cách mới này xem sao, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả và vô cùng thú vị.

Cách thứ 2: chữa xuất tinh sớm bằng cách bấm huyệt

Trên cơ thể có rất nhiều huyệt có thể bấm giúp giảm quá trình muốn xuất tinh như: huyệt hội âm, huyệt nội quan, huyệt khí hải,...

Bấm huyệt nội quan:

Huyệt nội quan là một trong những huyệt ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn của nam giới, vì thế bấm huyệt nội quan chính là mẹo chống xuất tinh sớm khi quan hệ. Huyệt nội quan nằm trên cổ tay, giữa hai gân lớn và gân bé. Khi quan hệ, nếu nhận biết sắp xuất tinh mà vẫn muốn kéo dài thời gian thì lấy tay bấm vào huyệt hội quan để giảm hưng phấn.


Bấm huyệt hội âm:

Bấm huyệt hội âm cũng là một trong những cách kìm hãm xuất tinh sớm và kéo dài thời gian “yêu”. Huyệt hội âm nằm ở vùng cuối của xương chậu,  nơi có lớp da nhạy cảm nhất phần hậu môn vì thế bấm vào huyệt này khi đang quan hệ sẽ giúp giảm sự kích thích.

Cách thứ 3: chữa xuất tinh sớm bằng bài thuốc dân gian

Bài thuốc thứ nhất: tơ hồng xanh nấu rượu trắng

Chuẩn bị: 60gr tơ hồng xanh + 100ml rượu trắng + 150gr xương sống lợn đực.

Thực hiện: cho tất cả các nguyên liệu trên vào ninh chín rồi ăn.

Đây là bài thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả và đã có rất nhiều người thực hiện thành công

Bài thuốc thứ 2: các vị thuốc ngâm rượu

Chuẩn bị các vị thuốc (mỗi vị 20gr): cẩu tích + sơn thù + ngũ vị + cam thảo + bạch truật + thục địa + sa sâm + đương quy + liên nhục + ngũ gia bì. Ngoài ra cần 2 lít rượu trắng và 100gr cao xương động vật.

Thực hiện: tất cả các vị thuốc rửa sạch, để ráo, sau đó cho vào ngâm với rượu. 7 ngày sau mang ra uống, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 30ml.

Đây cũng là phương pháp trị xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả bạn nên thử.

Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói