Adsense 728x90

Adsense 728x90

Adsense 970x90

Adsense 970x90

Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền?

9/6/18

Chào Bác sĩ, tôi có một số nốt ruồi khá to ở dưới cằm và gần gò má. Trước đây, được một số người mách cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi, tôi có áp dụng thử nhưng không đạt hiệu quả tốt. Qua tìm hiểu, tôi được biết Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thành Đức  có dịch vụ tẩy xóa nốt ruồi và nhận được phản hồi rất tốt của khách hàng. Tôi muốn hỏi, tại Thành Đức giá tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền và đâu là phương pháp tối ưu nhất? Mong Bác sĩ giải đáp giúp tôi. Xin cảm ơn! (Thanh Thúy – 26 tuổi, Hà Nội).

Chào Thanh Thúy, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về chi phí tẩy nốt ruồi vào chuyên mục Tư vấn của phòng khám da liễu Thành Đức. Với thắc mắc tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:


Tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền?

Để biết chính xác tẩy nốt ruồi giá bao nhiêu tiền bạn nên trực tiếp đến cơ sở của Phòng khám da liễu Thành Đức để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và xác định mức phí chính xác nhất.

Mức giá tẩy nốt ruồi hiện tại tại Thành Đức dao động khoảng từ 150.000 – 300.000 đồng/nốt, từ nốt thứ  3 trở lên sẽ tính thêm 50.000/nốt. Trong trường hợp, nốt ruồi quá to thì sẽ được giới thiệu qua Bệnh viện Ung bướu để làm sinh thiết để đảm bảo yếu tố an toàn cho khách hàng khi đến với Thành Đức

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện làm đẹp tốt nhất tới các tín đồ, hàng tháng Thành Đức đều triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá vô cùng hấp dẫn

Nên tẩy nốt ruồi ở đâu an toàn và bằng phương pháp nào?

Nên tẩy nốt ruồi ở đâu: 

Tẩy nốt ruồi ở đâu an toàn? là điều mà nhiều người đang có ý định để tẩy nốt ruồi tìm kiếm thắc mắc, vâng địa chỉ tin cậy uy tín lâu năm có Phòng khám da liễu Thành Đức đáp ứng đủ yêu cầu về kĩ thuật chuyên môn cũng như thiết bị

Nguyên nhân trực tiếp dẫn tới sự hình thành nốt ruồi là do dự tăng sinh quá mức và tập trung tại một điểm của các hắc tố melanin. Do đó, muốn tẩy bỏ nốt ruồi hiệu quả bạn cần tác động để loại bỏ các hắc tố này nhưng đảm bảo an toàn và  không để lại sẹo trên da.

Trên thực tế, nhiều người vẫn “rỉ tai” nhau cách tẩy nốt ruồi tại nhà bằng các nguyên liệu truyền thống như tỏi, gừng, chanh…. Tuy nhiên, biện pháp này thường không mang lại hiệu quả tối ưu và không thực sự an toàn. Có rất nhiều trường hợp, khách hàng tự áp dụng các biện pháp tẩy nốt ruồi tại nhà nhưng lại thiếu hiểu biết dẫn đến những hậu quả vô cùng đáng tiếc khi tẩy nhầm nốt ruồi ác tính.

Theo các bác sĩ của Phòng khám da liễu Thành Đức, trước khi loại bỏ nốt ruồi bạn nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và tư vấn cách loại bỏ an toàn nhất.

Hiện nay, tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao Laser CO2 đang là giải pháp tối ưu nhất. Phương pháp này sử dụng năng lượng từ tia ánh sáng Laser với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc vào tổ chức tế bào dưới da, loại bỏ các hắc tố da melanin hiệu quả nhất. Do vậy, các nốt ruồi sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng mà không gây ra bất cứ xâm lấn hoặc tổn thương nào. Tổn thương sẽ lành sau 3-5 ngày bạn sử dụng biện pháp tẩy bỏ, để lại vết nhạt màu mất dần sau khoảng 1 tháng.

Đặc biệt, sau khi sử dụng công nghệ Laser Co2 tẩy nốt ruồi, các chuyên viên của Thành Đức bắt đầu khâu chăm sóc, phục hồi và tái tạo lại làn da. Vì vậy, với phương pháp này không chỉ giúp tẩy sạch các nốt ruồi xấu xí mà còn mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Bạn muốn xóa hết những nốt ruồi xấu xí còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay: 01662285888 hoặc chát trực tiếp ở góc bên phải dưới màn hình.

Cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi

– Để tránh tình trạng sưng tấy sau khi tẩy nốt ruồi, bạn nên sử dụng đá lạnh để chườm là tốt nhất.
– Kiêng ăn một số thức ăn như trứng, cá, đồ cay nóng và đặc biệt là rau muống cho tới khi vết triệt liền sẹo để tránh gây sẹo và các biến chứng không mong muốn.
– Không nên dùng tay cậy vảy, bởi vì khi vết sẹo chưa lên da non rất dễ dẫn đến tình trạng sẹo lõm hoặc chảy máu khi vảy bị bật ra.
– Đừng quên sử dụng thuốc sát khuẩn và chỉ định dùng kháng sinh chống bội nhiễm trùng nếu cần.

Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về việc giá tẩy nốt ruồi bao nhiêu tiền và phương pháp tẩy nốt ruồi an toàn, hiệu quả nhất hiện nay. Nếu cần biết thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ tới số máy 1900 5588 96 hoặc trực tiếp ghé qua cơ sở của Phòng khám da liễu Thành Đức để được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng hơn.
Lưu ý: Hiệu quả dịch vụ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người!
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2017 Tư vấn sức khỏe, bệnh khó nói